Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Sự Cố Đèn Nguồn Sáng, Đèn Báo Lỗi Tắt Của Máy Làm Đá Là Như Thế Nào

Có 1 thực tế rằng, khi chọn mua được một chiếc máy làm đá phù hợp, ưng ý với đơn vị kinh doanh của mình thật không phải điều dễ. Ngoài ra, sau khi mua máy về sử dụng một thời gian, máy sẽ có 1 số lỗi hỏng hóc nhỏ cần được sửa chữa. Vì vậy, việc nắm bắt một số cách giải quyết sự cố cho máy cũng là điều ta nên trang bị, giúp quá trình sửa chữa máy chủ động hơn cũng như vận hành máy suôn sẻ hơn.

Ở bài viết này, chỉ đề cập đến hiện tượng “ sự cố đèn nguồn sáng, đèn báo lỗi tắt của máy làm đá”.

 

Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo thêm về các sự cố khác tại đây:

Pen áp suất cao nhảy tại máy làm đá

Pen áp xuất dầu nhảy, máy nén không hoạt động

 

Sự cố đèn nguồn sáng và đèn báo lỗi tắt là vấn đề gặp phải thường xuyên khi dùng máy làm đá.  Đơn vị kinh doanh nên có biện pháp xử lý với trường hợp này làm sao cho hiệu quả cũng như giảm sự cố xảy ra như vậy về sau. Nếu bạn chưa nắm rõ cách xử lý tình huống này thì thông tin chia sẻ sau đây bạn hãy tham khảo.

 

1.Hiện tượng máy nén và máy bơm không chạy, đèn nguồn sáng, đèn báo lỗi không sáng.

Kiểm tra 1 số vấn đề với máy làm đá sau:

– Bơm nước làm mát có bảo đảm về lưu lượng không
– Lượng nước làm mát có đủ định mức tiêu chuẩn không
– Quạt tháp làm mát hoạt động hiệu quả như thế nào
– Kiểm tra thiết bị bình ngưng tụ xem có tắc hay bẩn không
– Các van chặn của máy có bị khoá không

Cách Xử lý: Việc trước tiên là tắt máy để kiểm tra. Sau đó hãy khắc phục lỗi và reset pen áp suất cao nếu có, giảm áp cao để máy tự reset và khởi động lại.

 

      Bảng hiển thị thông minh của máy làm đá Hải Âu

 

2.  Đèn nguồn sáng, đèn báo lỗi tắt

Lúc này cần xử lý sự cố với máy làm đá, kiểm tra các rơ le nhiệt, quan sát xem có rơle nào bật ra không. Nếu thấy có, thì hãy kiểm tra bộ phận tương ứng xem có bị quá tải hay bị chập điện không. Sau khi xử lý xong, khởi động (reset) lại đuôi nhiệt, và khởi động lại máy.

 

Chú ý:

– Thường xuyên kiểm tra định kỳ sự hồi dầu và độ bẩn của dầu 
– Luôn dự phòng các vật tư và vật dụng cần thiết nhất như: Hạt hút ẩm, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo điện, gas, dây gas, kìm, kéo, tuốc nơ vít, bình nhớt máy nén, khoá van, kìm bấm, mỏ lết….
– Trước khi vệ sinh, sửa chữa cần tắt nguồn điện của máy.
– Sau khi xử lý sự cố hoàn tất, nên kiểm tra lại các van chặn rồi mới vận hành máy.

Hiện tượng đèn nguồn sáng, đèn sự cố tắt xảy ra không phải 1 -2 lần khi sử dụng máy. Quan trọng là bạn cần biết cách xử lý làm sao cho hiệu quả tránh ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy nếu xảy ra sau này.

Tóm lại những cách xử lý trên khi bị hiện tượng sự cố đèn nguồn và đèn báo lỗi  là những cách cơ bản mà thực hiện dễ dàng để bạn có thể xử lý nhanh tình trạng trên.

 

Các chế độ đèn báo của bảng đèn điều khiển của máy làm đá

 

Nếu như bạn đã thực hiện tất cả các biện pháp khắc phục  trên nhưng máy vẫn bị lỗi, thì lúc này bạn cần gọi đến địa chỉ cung cấp máy làm đá. Đơn vị kinh doanh của bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi cho bạn..

Nếu bạn có những câu hỏi và đang cần hỗ trợ hãy liên hệ đến Hải Âu Group. Những sản phẩm tại đây được sản xuất theo công nghiệp hiện đại, được bảo hành dài hạn. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo với những thông tin sản phẩm máy được cung cấp cụ thể nhất. Phương châm của Hải Âu luôn là sự hài lòng của quý khách hàng luôn luôn là ưu tiên số 1.

Xem các loại mẫu mã tiên tiến máy làm đá viên tinh khiết của Hải Âu. Tại đây !

Địa chỉ liên hệ: 72 Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989  

Exit mobile version