Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Lỗi Pen Áp Xuất Dầu Nhảy, Máy Nén Không Hoạt Động Trong Máy Làm Đá Là gì?

Đơn vị kinh doanh của bạn đã bao giờ sử dụng máy làm đá mà đã gặp phải hiện tượng máy nén không thể hoạt động nhưng máy bơm thì chạy bình thường, đèn nguồn sáng và đèn sự cố không sáng bao giờ chưa? Đó chính là những biểu hiện của sự cố “pen áp suất dầu nhảy”. Tình trạng này ra sao và biện pháp khắc phục như thế nào bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

 

1, Hiện tượng của pen áp suất dầu nhảy, máy nén không hoạt động được trong máy làm đá

Lỗi này xảy ra với biểu hiện đầu tiên là máy nén không chạy được. Mặc dù bạn đã làm nhiều cách như: khởi động lại ( Reset ), vệ sinh xung quanh thiết bị máy nén      ( lock ) nhưng vẫn không được. Các bộ phận khác như máy bơm chạy vẫn bình thường với lượng nước trong hệ thống tháp giảm nhiệt vẫn ổn định. Ngoài ra, đối với hệ thống  đèn báo thì trong đó đèn nguồn vẫn sáng còn đèn sự cố tắt.

 

Hệ thống đèn báo của máy làm đá

 

2, Kiểm tra và khắc phục sự cố máy nén không chạy, pen áp xuất dầu nhảy trong máy làm đá

Hãy kiểm tra định mức dầu cần thiết trong máy nén đã đủ chưa, có bẩn không? Nếu lượng dầu của máy nén không đủ hoặc đã hết thì cần tiếp thêm hoặc thay mới. Hơn nữa, nếu dầu bị bẩn thì cách xử lý việc này là bạn nên bỏ dầu bị bẩn đi thay bằng dầu mới với định mức cần thiết để đáp ứng cho máy nén hoạt động trở lại bình thường. Ngoài ra, những thiết bị khác như bình ngưng bị tắc, bị bẩn hay lưới lọc dầu bẩn thì hãy vệ sinh sạch sẽ rồi lắp lại cho máy hoạt động như mới và lâu bền.

Cuối cùng, khi xử lý xong có thể khởi động lại, quan sát xem máy hoạt động bình thường chưa ? (Lưu ý trong khi bảo dưỡng thì nhớ tắt máy làm đá) .

 

3.Một số lỗi của máy nén (lock làm lạnh) khi không hoạt động:

– Với trường hợp phần cơ của lock không hoạt động. Mặc dù kiểm tra đường dây điện vẫn tốt nhưng phần cơ vẫn không chạy. Vậy chúng ta hãy làm theo các bước sau để giải quyết tình trạng này:

Nếu ta đã thử hết các cách trên mà vẫn không vận hành được thì lock không khởi động được vì lý do kẹt phần cơ.

Cấu tạo bên trong của một chiếc máy nén

 

– Để khắc phục các lỗi trên:

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn xử lý sự cố và giúp cho hoạt động của máy làm đá được tốt và lâu dài hơn. Là người dùng thông minh, bạn biết cách sử dụng chiếc máy của mình sao cho hoạt động tốt và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang muốn cần tư vấn liên quan đến máy làm đá thì hãy liên hệ tới Tập Đoàn Hải Âu bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

Địa chỉ liên hệ: 72 Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

 

Exit mobile version