Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Hướng Dẫn Cách Phân Biệt 3 Loại Máy Làm Kem Trên Thị Trường Đơn Giản

Những ngày hè nắng nóng kéo dài, để xua tan cái nóng bức khi thưởng thức một ly kem mát lạnh, thơm ngon thì đúng là mong muốn của bất kỳ người nào. Bạn hoàn toàn có thể tự làm các món kem ngay tại nhà cho gia đình bằng những loại máy làm kem đầy đủ chủng loại trên thị trường.

Sẽ chẳng còn những lần bạn phải mất công lái xe ra ngoài 2 – 3km để mua những cây kem Tràng Tiền nổi tiếng gần bờ Hồ Gươm cho gia đình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi gia đình bạn cùng nhau thưởng những thức món kem do mình tự làm ra mà không phải mất thời gian đến những cửa hàng bán kem lạnh.

Vâng, loại máy làm kem phù hơp nhất với bạn là máy làm kem gia đình, có kích thước công suất làm kem và giá thành rất phù hợp cho các gia đình. Ngoài loại máy trên thì trên thị trường còn có máy làm kem cổ điển và máy làm kem tự động cũng được người tiêu dùng ưa chuộng nhưng phục vụ cho những mô hình khác lớn hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu về 3 loại máy làm kem trên thị trường phổ biến hiện nay.

 

1, Máy làm kem dùng tô đông lạnh ( máy làm kem gia đình )

Thành phần của loại máy làm kem gia đình có 3 bộ phận chính là tô đông lạnh, phới trộn, động cơ. Các thao tác khi chế biến kem chỉ qua 3 bước là bạn đã có món kem ngon tuyệt cho gia đình. 3 bước gồm: làm lạnh tô đông, cho nguyên liệu vào, sau đó  trộn đều với nhau rồi lại đem vào trong tủ lạnh. Chờ kem đông lại là dùng được.

Xem chi tiết hơn tại : Máy làm kem bằng tô đông lạnh
Trước đây, khi nhắc đến máy làm kem, ai cũng liên tưởng đến những chiếc máy cồng kềnh và đắt tiền. Giờ đây, thị trường đã cung cấp những chiếc máy …

 

Loại máy này có thiết kế tô đông lạnh theo kiểu tách rời nhau nên khi vệ sinh tô đông thì rất thuận tiện. Dung tích của máy làm kem gia đình thì nằm trong khoảng 0,8 – 2L  và hiện nay được bán với giá trên thị trường 800K đến 3 triệu VNĐ tùy vào từng thương hiệu sản xuất.

Máy làm đá kem bằng tô đông lạnh

 

2, Máy làm kem cổ điển

Loại máy làm kem này xuất hiện trước tiên (lâu đời nhất). Máy sản xuất kem được chủ yếu nhờ vào đá và muối nên chất lượng của thành phẩm kem không đáp ứng được nhu cầu người dùng. Đồng thời kích thước “quá khổ “, cồng kềnh cũng  là  điểm hạn chế của loại máy này. Ngoài ra, khi làm kem thì máy này phải dùng số lượng lớn về nguyên liệu. Mà giá thành máy cũng rất đắt nên rất ít người sử dụng. Tuy nhiều nhược điểm, hạn chế như vậy nhưng vì máy mang phong cách cổ điển nên vẫn được những người có phong cách “hoài cổ “ chú ý.

Máy làm kem cổ điển với phong cách cổ kính

 

3, Máy làm kem tự động

Là loại máy hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trôi mang lại cho khách hàng. Máy này có tốc độ làm kem nhanh, quá trình làm kem hoàn toàn tự động chỉ với vài thao tác cơ bản. Vỏ máy cũng được thiết kế đẹp với chất liệu inox chống gỉ cùng vô số các ưu điểm khác nữa. Tuy nhiên máy có kích thước khá lớn và cũng đắt tiền hơn các loại còn lại.

Xem chi tiết hơn tại: công dụng của máy làm kem tươi
 Nói đến công dụng của máy làm kem tươi thì khi mua máy bạn cần chú ý đến những thông số và đặc điểm phù hợp với nhu cầu của mình…

 

Xem chi tiết: Máy Làm Kem Tươi Tự Động Hải Âu HAK 313

 

4, Sử dụng vào bảo quản máy làm kem

Đối với tất cả các loại máy làm kem, chúng ta đều cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm máy. Ngoài ra, bạn cần thắc mắc gì thì hãy liên lạc với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.

Để máy làm kem hoạt động tốt thì ta phài bảo quản cận thận. Trước và sau khi làm kem thi đều phải vệ sinh máy. Ngoài ra, cần bảo dưỡng định kỳ cho máy để kéo dài tuổi thọ cho máy làm kem được bền lâu nhất.

Có thể bạn quan tâm: Nguồn gốc , bảo hành và thương hiệu của máy làm kem
Nguồn gốc và hãng sản xuất của máy làm kem làm 1 trong những yếu tố quan trọng về tuổi thọ khi mua máy làm kem. Việc cần làm là xem sản phẩm bạn định mua….

 

Chúc bạn có những bữa kem tươi thơm ngon ngọt mát cho cả gia đình trong những ngày hè nóng bức.

Nếu có nhu cầu kinh doanh kem tươi, Hãy liên hệ đến Tập Đoản Hải Âu để được tư vấn chi tiết nhất. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy làm kem tiên tiến với công nghệ châu âu mà giá cả lại châu á.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version