Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Bạn Có Biết Những Ưu Điểm Của Máy Làm Kem Bằng Tô Đông Lạnh

Trước đây, khi nhắc đến máy làm kem, ai cũng liên tưởng đến những chiếc máy cồng kềnh và đắt tiền. Giờ đây, thị trường đã cung cấp những chiếc máy làm kem nhỏ gọn, công suất thấp để phục vụ cho từng hộ gia đình.

Nhiều năm trở lại đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa thích bởi tính tiện ích của nó mang lại. Trên nhiều diễn đàn và các trang mạng xã hội, các chị em hào hứng chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các loại máy làm kem bằng tô đông lạnh (còn gọi là máy làm kem gia đình ) cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh.

Để đáp ứng được trào lưu này, Các hãng làm kem sản xuất ra các dòng máy làm kem gia đình với giá bán “khá mềm”, dao động từ 1 triệu VNĐ – 10 triệu VNĐ. Ở nội dung bài viết này, chỉ đề cập đến ưu và nhược điểm của máy làm kem bằng tô đông lạnh, mời bạn đọc tham khảo  bài viết dưới đây:

 

1.Nguyên lý hoạt động của máy làm kem bằng tô đông lạnh: 

Máy làm kem gia đình có nguyên lý hoạt động làm kem là dùng hơi lạnh từ tô đông đã được làm lạnh từ trước đó nhiều giờ trong ngăn đá tủ lạnh. Tô đông này có chứa dung dịch tạo đông nhanh (hầu hết dung dịch được dùng là nước muối đậm đặc).
Tô đông được làm lạnh ở ngăn đông khoảng 8 giờ đồng hồ với nhiệt độ thấp nhất là (khoảng -18oC).  Sau đó, tô đông đã được làm lạnh sẽ được người làm kem cho các nguyên liệu vào, và cuối cùng là cho tô đông lạnh vào máy và bật công tắc lên trộn hỗn hợp để tạo ra những ly kem mát lạnh thơm ngon được rồi.

Máy làm kem với cơ chế làm lạnh bằng tô đông lạnh (hay gọi là bowl lạnh) được nhiều chị em nội trợ sử dụng bởi nhiều ưu điểm đem lại.

Máy làm kem bằng tô đông lạnh

 

Có thể bạn quan tâm: Các tính năng của máy làm kem tươi
Chiếc máy làm kem tươi luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều cơ sở cung cấp các loại kem tươi đến khách hàng trong những ngày oi nóng nhất là mùa hè, những cơ sở kinh doanh kem tươi thì cần phải có loại máy làm kem chất lượng…

 

2.Những Ưu điểm của máy làm kem bằng tô đông lạnh: 

A.Mẫu mã đẹp mắt- Máy làm kem bằng tô đông lạnh

Có khá nhiều hãng sản xuất trong và ngoài nước về loại máy này trên thị trường, tính cạnh tranh cao nên có nhiều mẫu mã đẹp thích hợp trang trí không gian trong nhà của bạn.

B.Không gây tiếng ồn- Máy làm kem bằng tô đông lạnh

Máy làm kem gia đình nên có công suất thấp, vì thế khi vận hành máy làm kem thì không gây tiếng ồn cho xung quanh. Kết luận, bạn có thể làm kem bất cứ thời gian nào mình rảnh mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.

C.Thiết kế nhỏ gọn- Máy làm kem bằng tô đông lạnh

Các loại máy làm kem bằng tô đông lạnh được thiết kế rất nhỏ gọn. Hơn nữa,  nhiều máy còn được tích hợp thêm các tính năng khác như say nghiền hoa quả,  trái cây.

Máy chỉ tương đương kích cỡ của một chiếc máy xay sinh tố gồm 3 bộ phận chính là: động cơ, tô đông lạnh và phới trộn. Đặc biệt, trọng lượng của máy làm kem gia đình chỉ từ 2- 3 kg nên dễ dàng di chuyển. Và có thể di chuyển bất cứ lúc nào mà không lo hư máy ( không như máy làm kem tự động phải hạn chế dịch chuyển vì sợ trục trặc lock – máy nén ).

 

Máy làm kem với tô đông lạnh được làm lạnh sau 8h

 

D.Giá thành rẻ, phải chăng- Máy làm kem bằng tô đông lạnh

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất cũng như giá thành của các loại máy làm kem gia đình.

Với mức giá 2 – 3 triệu VNĐ thì người tiêu dùng hay lựa chọn các hãng như Komasu, Phillips…

Còn nếu ngân sách hạn hẹp, bạn có thể sở hữu 1 trong những máy làm kem  có  hãng như  Sinbo, Myota, Eurohome, Yonanas… với rẻ hơn từ 800 -1,5 triệu VNĐ cho một máy làm kem có dung tích khoảng 0,8 – 1,5 lít.

 

Có thể bạn quan tâm: nguồn gốc vá xuất xứ của máy làm kem
Nguồn gốc và thương hiệu của máy làm kem là 2 yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn máy chất lượng tốt. Khi mua bất kỳ loại hàng nào thì đầu tiên bạn cần phải xem …

 

E.Dung tích vừa phải cho gia đình – Máy làm kem bằng tô đông lạnh 

Dung tích của máy làm kem gia đình nhỏ, nếu so với các máy làm kem tự động có công suất lớn thì là nhược điểm. Nhưng mục đích sử dụng của bạn chỉ là làm kem cho gia đình thì lại là ưu điểm. Bởi vì, máy làm kem tự động nếu dùng làm kem với số lượng quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến động cơ của máy cũng như tốn chi phí mua máy.

F.Dễ vệ sinh – Máy làm kem bằng tô đông lạnh

Hầu hết máy được lắp ráp bằng chất liệu bằng nhựa nên việc tháo lắp vệ sinh cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tự tháo lắp để vệ sinh hay bảo dưỡng máy làm kem mà không cần biết nhiều kiến thức về điện lạnh. Tuy nhiên nếu không biết rõ ràng bạn có thể mang đến nơi bảo hành để nhờ hỗ trợ.

Tóm lại, những thông tin trên là những ưu điểm của máy làm kem bằng tô đông lạnh. Nếu có nhu cầu  sử dụng hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy làm kem gia đình để phục vụ cho người thân và bạn bè thưởng thức những ly kem tự làm thơm ngon nhất .

Còn nếu mục đích làm kem của bạn lớn hơn để kinh doanh, hay tổ chức các buổi liên hoan – sinh nhật. Hãy tham khảo máy làm kem tự động của Hải Âu Group.

Máy làm kem Hải Âu tại một cửa hàng cà phê 201 ở TP. Hòa Bình

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

 

 

 

Exit mobile version