Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Vì Sao Không Nên Dùng Nguồn Nước Kém Chất Lượng Cho Máy Làm Đá

Như chúng ta đã biết, máy làm đá có tốt đến đâu, đắt đến cỡ nào nhưng nếu sử dụng nguồn nước đầu vào chất lượng kém thì máy làm đá cũng thể không hoạt động với hiệu quả tối đa được. Ngoài ra, nguồn nước bẩn còn kéo theo rất nhiều hậu quả khác về sức khỏe người sử dụng đá hay việc kinh doanh bị trì trệ v.v….

Dưới đây là tất cả những hậu quả mà nguồn nước kém chất lượng gây ra:

 

A. Hậu quả về sức khỏe cho người dùng và kinh doanh bị trục trặc

1.Hậu quả về người – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Đá viên làm ra cũng kém chất lượng khi dùng nguồn nước kém chất lượng. Vấn đề này dẫn đến ảnh hưởng về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vậy, nếu chúng ta không thường xuyên kiểm tra nguồn nước để có biện pháp xử lý kịp thời thì sự việc sẽ vô cùng nghiêm trọng. Bởi vì, khi đá viên kém chất lượng đến tay người tiêu dùng thì hậu quả đối với danh tiếng công ty sẽ đi xuống nghiêm trọng. Hơn nữa, người sử dụng đá viên khi ngộ độc ,nhiễm khuẩn thì cơ sở kinh doanh đá viên của bạn cũng phải bồi thường cho họ không ít.

    

2.Hậu quả về vật chất – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Đối với trường hợp nhẹ hơn, chất lượng nước kém làm máy dừng hoạt động trong quá trình sử dụng cũng làm ảnh hưởng không ít về thời gian cũng như tiền bạc và công sức bỏ ra để sửa chữa máy.

Biện pháp: ta cần có biện pháp khắc phục là dùng các công nghệ, thiết bị lọc nước để tránh được những hậu quả mà nguồn nước bẩn gây ra ở trên như:

 

Xem thêm: Máy làm đá sẽ sản xuất ra đá viên siêu sạch nếu như có 2 thiết bị lọc nước này
Vâng, vấn đề chính là nguồn nước. Hiên nay trên thị trường có nhiều thiết bị lọc nước, nhưng trong số đó chỉ có RO và NaNo là được ưa chuộng nhất.

 

Thiết bị lọc nước NANO và RO tiên tiến nhất trên thị trường

 

B. Hậu quả cho máy làm đá

1, Giảm tuổi thọ của máy làm đá – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Dùng nguồn nước không bảo đảm trong thời gian dài sẽ làm máy hoạt động kém, nhanh hỏng và tuổi thọ của máy không cao. Những biện pháp như sửa chữa hay thay linh kiện mới cũng làm tiêu hao ngân sạch của bạn.

 

2, Nguồn nước sử dụng cho máy làm đá không an toàn – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Nguồn nước kém chất lượng gây ra nhiều hậu quả vì loại nước đầu vào sử dụng làm đá quyết định đến chất lượng của đá viên sản xuất ra có đảm bảo yêu cầu VSATTP không. Ngoài ra, các thiết bị lọc cũng phải thay mới thường xuyên cũng là điều mà chúng ta không muốn xảy ra.

 

Hãy cung cấp nguồn nước sạch cho máy làm đá

 

3, Máy ngừng hoạt động đột ngột – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Trong quá trình hoạt động máy bị tắc với cặn bẩn có thể là nguyên nhân làm máy ngừng hoạt động. Việc máy ngừng hoạt động trong ngày sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh của những cơ sở kinh doanh đá viên, hay nơi có nhu cầu sử dụng đá viên cao. Đồng thời, bạn sẽ phải mất thêm 1 khoảng thời gian nữa để sửa chữa lại máy và cho máy vận hành lại với tốc độ như bình thường.

4, Khả năng truyền nhiệt của máy làm đá kém đi – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Những tạp chất, lắng cặn trong máy lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới khả năng truyền nhiệt của máy làm đá. Thông thường nó sẽ làm khả năng truyền nhiệt của máy làm đá suy giảm dẫn tới tốn điện năng và thời gian làm đá sẽ lâu hơn.

5, Vượt quá lượng nước bình thường khi sử dụng cho máy làm đá – Không dùng nước bẩn cho máy làm đá

Khả năng hoạt động của máy sẽ giảm vì nguồn nước sử dụng không bảo đảm. Và cũng vì thế máy sẽ phải tăng thêm lượng nước nữa để cung  cấp cho hệ thống ngưng tụ ( bình ngưng tụ ). Ngoài ra bạn sẽ phải mất thêm 1 khoản chi phí cho điện năng tiêu hao để sản xuất thêm đá.

 

Xem thêm: Cấu tạo hình thành lên máy làm đá viên công nghiệp

Máy làm đá hiện nay đang dần khẳng định tầm quan trọng của mình trên thị trường về lĩnh vực phục vụ đồ uống, nước giải khát, nhất là trong mùa hè. Cấu tạo và thành phần của máy làm đá ra sao? 

 

Lời kết, với nguồn nước kém chất lượng gây ra rất nhiều hậu quả cả về người và của. Chính vì thế, để máy làm đá viên luôn luôn hoạt động tốt hãy chú ý xử lý nguồn nước đầu vào triệt để bạn nhé!

Bạn muốn mua máy làm đá, máy làm kem chất lượng. Hãy đến với Hải Âu, một trong những doanh nghiệp uy tín đã nhận được nhiều bằng khen, cup và giải thưởng trong nước. Xem thêm: Hải Âu Group

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version