Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Vệ Sinh Máy Làm Kem Sao Cho Hiệu Quả

Máy làm kem hiện nay đã không còn xa lạ trên thị trường, được sử dụng rất nhiều tại những nơi như quán cafe, cửa hàng giải  khát,… tuy nhiều người đã sử dụng qua loại máy làm kem nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh máy đúng đắn nhất, vệ sinh đúng cách sẽ giúp máy chạy tốt và ổn định, có thể tăng tuổi thọ của máy hơn cũng như việc vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Vệ sinh máy làm kem sao cho đúng cách để tuổi thọ máy lâu dài và máy hoạt động luôn ổn định giảm những sự cố xảy ra thì bạn hãy xem thông tin dưới đây:

Xem thêm:   Cách Sử Dụng Máy Làm Kem Tươi Sao Cho Hiệu Quả Vượt Trội

1,Vệ Sinh Máy Làm Kem – Vệ sinh máy làm kem đúng cách

Muốn vệ sinh máy làm kem đúng cách và hiệu quả thì bạn cần những vật dụng và những thao tác sau đây:

Vật dụng cần thiết: Có thể kể đến máy tăng áp, túi nilong, tuốc nơ vít.

Vệ sinh một số bộ phận của máy làm kem

Vệ Sinh Máy Làm Kem – Cách làm của từng vật dụng như sau:

Có một chú ý cho bạn là để tránh cho nước thấm vào hệ thống mạch điện thì bạn nên dùng túi ni lông bọc những bộ phận dây điện lại để không bị trạm mạch. Khi vệ sinh thì bạn không được làm cho méo, móp bộ phận nào đó của máy.

Có thể bạn quan tâm: Nguồn gốc và hạn chế của máy làm kem Trung Quốc

2,Vệ Sinh Máy Làm Kem – Cách sử dụng máy làm kem hiệu quả

Khi sử dụng máy làm kem thì nên đặt máy tại những vị trí có bề mặt bằng phẳng không bị lồi lõm để tại những nơi thoáng mát khô ráo, sử dụng nguồn điện tầm 220 V tốt nhất là có thêm ổn áp sẽ an toàn hơn.

Đối với những loại máy có tô đông lạnh thì cần để nguyên liệu làm kem đông lạnh trong tô rồi mới cho vào máy, để kiểm tra tô đã đông lạnh kem chưa bạn chỉ cần lắc nhẹ xem nếu không có tiếng động sóng sánh của chất lỏng là được, còn không thì ta phải để trong tủ lạnh thêm 2 h đến 3 h thì mới làm kem được. Lưu ý khi sử dụng tô đông lạnh thì không được làm thủng hay làm méo móp tô. Khi đặt máy thì nên chú ý không được đặt máy tại những nơi có nhiệt độ cao như bếp gas, hay tiếp xúc với ánh nắng mạnh vì làm thế kem sẽ không đông được nữa vì nhiệt độ xung quanh quá nóng.

    Máy làm kem bằng tô đông lạnh và máy làm kem tươi tự động Hải âu

Còn với máy làm kem tự động thì không thành vấn đề, vì máy có công suất lớn và máy nén khí rất mạnh nên kem vẫn được làm ra với độ lạnh rất sâu, ngon và an toàn thực phẩm.

Là người sử dụng thông minh biết cách sử dụng và vệ sinh cho máy đúng cách, bạn sẽ luôn có những ly kem mát lạnh hảo hạng do chính mình làm ra trong những ngày nắng nóng , oi bức.

Có thể bạn quan tâm lựa chọn cho mình một máy làm kem tươi giá châu á nhưng sản xuất công nghệ châu âu: xem chi tiết

(trên thị trường giá máy nhập khẩu châu âu có giá từ 5000$ đến 30000$ )

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989

Exit mobile version