Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Tủ Cơm Công Nghiệp – Giúp Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí

Nếu như ngày trước để phục vụ hàng trăm suất cơm, bạn phải vất vả sử dụng đến 2-4 chiếc nồi cơm điện thì giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa. Bởi vì khi sử dụng tủ cơm công nghiệp, nó sẽ giúp đơn vị bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hàng tháng 1 cách hiệu quả.

Lý do là vì công suất của tủ cơm lớn hơn các loại nồi khác gấp 2-3 lần thậm chí là 5 lần nếu đối với  những tủ cơm 24 khay.  Và đồng thời vì tủ có thể nấu cùng lúc nhiều gạo cho 1 mẻ nên rất tiết kiệm thời gian và chi phí cho đơn vị bạn.

Tủ cơm công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Tủ cơm công nghiệp đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng, và 1 trong số đó chính là khả năng đun nấu nhanh với sản lượng lớn hơn hẳn các thiết bị nấu cơm trước đây.

 

Các món ăn đa dạng được chế biến từ tủ cơm công nghiệp


Sản phẩm Tủ cơm công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí như thế nào?

Bởi vì tủ cơm công nghiệp sở hữu công suất lớn, do đó thay vì phải dùng từ 2-4 nồi cơm điện như trước đây bạn chỉ cần đầu tư 1 sản phẩm tủ cơm công nghiệp là đủ. Loại lớn nhất của tủ cơm công nghiệp lên đến 24 khay và tương ứng có thể nấu được đến 100 kg gạo.

Hơn nữa, chắc bạn không muốn hóa đơn tiền điện/gas của mình sẽ lãng phí thêm từ 5-20 triệu VNĐ/năm phải không?

Ta có thể lấy 1 ví dụ cụ thể:

Trường hợp 1:Thông thường 1 nồi cơm điện có dung tích 10L trên thị trường có thể nấu chín  6,5 kg gạo với công suất khoảng 2500W và có thể phục vụ 30-50 suất ăn. Nếu phục vụ hàng trăm suất ăn thì phải dùng đến 2-4 cái nồi nên sẽ rất tốn diện tích và chi phí.

Trường hợp 2: Còn về phía tủ cơm công nghiệp, đối với loại 1 tủ cơm có công suất lớn nhất tầm 16kW- 20kW có thể nấu chín khoảng 80-100kg gạo và phục vụ tương ứng gần 1000 suất ăn.

Nếu so sánh 2 trường hợp trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết khả năng của tủ cơm tiết kiệm điện/thời gian và diện tích cho đơn vị mình như thế nào. Bởi vậy, việc chúng ta lựa chọn cho đơn vị mình 1 chiếc tủ cơm công nghiệp để tiết kiệm chi phí mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết.

Tủ cơm công nghiệp có thể hấp giò, hấp hải sản

 

Xem thêm: 6 Công Dụng Của Tủ Cơm Công Nghiệp Bạn Đã Biết Chưa?

Các sản phẩm tủ cơm công nghiệp được bày bán rộng rãi trên thị trường

Chú ý: chúng ta cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng là điều cần quan tâm.

Những ai cần quan tâm đến vấn đề tiết kiệm thời gian và chi phí trong chế biến thực phẩm

Thực tế, đối tượng khách hàng của sản phẩm tủ cơm bao gồm những đơn vị kinh doanh như: nhà hàng/ khách sạn, quán ăn, trường học/ bệnh viện, xí nghiệp v.v… Chắc chắn, tất cả những đơn vị này đều cần sử dụng đến dòng thiết bị tủ cơm công nghiệp tự động này bởi những ưu điểm vượt trội của chúng mang đến.

Xem thêm: 10  Ưu điểm của tủ cơm công nghiệp dành cho các đơn vị

 

Dưới đây là các ưu điểm mà tủ cơm công nghiệp mang lại:

  1. Công suất lớn hơn các thiết bị nấu cơm thông thường
  2. Công suất đa dạng
  3. Mẫu mã đa dạng
  4. Nhiêu liệu đa dạng
  5. Chế biến món ăn đa dạng
  6. Thẩm mỹ cao, Độ bền dài lâu
  7. Tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực
  8. Khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt hiệu quả
  9. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  10. Bảo hành dài hạn

Vâng, nếu đơn vị bạn chưa sở hữu 1 chiếc tủ cơm công nghiệp hiện đại tiên tiến,  giờ là thời điểm hợp lý để lựa chọn dòng sản phẩm này.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version