Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Tại Sao Xu Thế Mới Cho Các Gia Đình Là Mua Robot Hút Bụi ? Phần 2

Ở phần 1 của bài viết chúng ta đã biết Robot hút bụi là như thế nào. Ở phần 2 và  phần 3 sẽ đề cập tới tính năng và các ưu nhược điểm của chúng, giúp bạn có 1 cái nhìn tổng quát về sản phẩm.

Xem thêm:  Tại Sao Xu Thế Mới Cho Các Gia Đình Là Mua Robot Hút Bụi ? Phần 1
Trong số đó, công việc vệ sinh nhà cửa cũng được các robot hút bụi tự động giải quyết triệt để cho các gia đình. Có thể, đối với…

Robot hút bụi – Cách tìm đường đi – Cách điều hướng

Thật bất ngờ, bạn không cần phải ngồi giám sát trong khi Robot hút bụi thực hiện các công việc làm sạch sàn nhà. Nó sẽ tự động điều hướng dựa trên 4 đến 5 chế độ làm sạch khác nhau được cài đặt từ nhà sản xuất.

Ví dụ: máy hút bụi robot có thể làm sạch dựa trên hình tròn hoặc hình xoắn ốc để bao phủ toàn bộ gian phòng. Ngoài ra, còn các chế độ khác như là di chuyển từ tường đến trung tâm của căn phòng theo kiểu ngoằn ngoèo, đường chéo hoặc nhiều kiểu khác nhau v.v…. Đặc biệt, Robot hút bụi Roomba khác với nhiều thương hiệu khác bởi vì nó có được sự hỗ trợ của tường ảo (ngọn hải đăng). Đối với các bức tường ảo được bán kèm theo với máy hoặc bạn có thể mua riêng nếu cần thiết.

Đơn vị này sẽ phát ra tia hồng ngoại đóng vai trò như một cái cổng hoặc một bức tường ảo. Khi Robot cảm nhận được tín hiệu ánh sáng, nó sẽ thay đổi hướng để tránh vùng đó. Ngọn hải đăng cũng có chùm tia hồng ngoại giống như tường ảo, nhưng cũng được trang bị một công nghệ tần số vô tuyến được thiết kế để giúp máy hút bụi robot tự định vị và cải thiện hiệu suất làm việc. Nói một cách đơn giản, ngọn hải đăng là đèn báo hiệu, cho phép robot tự định vị và điều hướng, giống như những chiếc thuyền trên đại dương sử dụng ngọn hải đăng để tránh va chạm với đá hoặc bờ biển và trở lại cảng an toàn.

Robot hút bụi tự động làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà


Robot hút bụi chỉ về trạm sạc khi hết pin

Trạm sạc sẽ phát quang một chùm ánh sáng xa khoảng 6 feet hình chữ “V” đóng vai trò là đèn hiệu. Trong quá trình hút bụi, nếu Robot cảm nhận được chùm ánh sáng này, nó sẽ tránh xa trạm sạc. Đến khi quá trình vệ sinh hoàn tất hoặc robot bị tụt pin, thì nó lại nhờ chùm ánh sáng đó để trở về trạm sạc của mình.

Robot hút bụi với nhiều tính năng thông minh

Vào đúng ngày hoặc giờ đã được cài đặt trước, máy hút bụi Robot sẽ rời khỏi trạm sạc để làm nhiệm vụ. Nó sẽ không trở lại trạm sạc cho đến khi một chu kỳ làm sạch đã được hoàn thành hoặc khi sắp hết pin. Trong trường hợp máy bị tụt pin trước khi hoàn thành chu trình làm sạch, Robot sẽ tự động hủy chu kỳ làm sạch và tìm đường trở lại trạm càng nhanh càng tốt. Lịch trình vệ sinh đã được nhúng trong bộ nhớ của Robot và trên nó có một dãy các nút đơn giản cho phép bạn thiết lập lịch làm vệ sinh mà bạn muốn.

Bạn có ra ngoài và kiểm tra công việc của robot hút bụi ở nhà bằng điện thoại

 

Một số hạn chế của Robot hút bụi:

Hãy nhớ rằng chúng không thể làm sạch ở những khu vực ngoài tầm kiểm soát, bởi vậy trong 1 số ít  trường hợp cũng sẽ có các hạt bụi bẩn còn sót lại. Nhưng nhìn chung, bạn sẽ thấy Robot hút bụi rất xuất sắc trong việc lấy đi bụi bẩn, lông thú nuôi, tóc v.v…

Chúng ta cùng xem tiếp phần 3 để rõ hơn về những lợi ích mà robot hút bụi mang lại cho gia đình mình.


Xem thêm:  Tại Sao Xu Thế Mới Cho Các Gia Đình Là Mua Robot Hút Bụi ? Phần 3

Phải thú thật rằng giữ cho nhà luôn sạch đẹp là rất khó và không phải ai cũng làm được. Và ngày nay, việc thuê người… 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version