Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Tại Sao Thiết Kế Và Giá Thành Của Máy Làm Kem Dùng Tô Đông Lạnh Lại Gọn Và Nhẹ

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã các dòng sản phẩm máy làm kem trong đó có 2 loại chính là máy làm kem tự động và máy làm kem dùng tô đông lạnh, trong bài viết này chỉ nói về loại dùng tô đông lạnh mà thôi.

Máy làm kem dùng tô đông lạnh là dòng máy được sử dụng phổ biến nhất là tại những hộ gia đình vì kích thước nhỏ gọn của chúng, cùng giá thành phải chăng. Tuy không có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng  như một số loại máy khác nhưng nó vẫn có những ưu điểm thích hơp với mục đích sử dụng bao gồm như sau

Bạn có thể tham khảo thêm tại : Tất cả về máy làm kem tươi tự động

1, Thiết kế của máy làm kem có tô đông lạnh

Thiết kế của máy làm kem dùng tô đông lạnh được thiết kế khá gọn gẽ chừng 3kg – 5kg, có thể cầm nắm 1 cách dễ dàng, vị trí để máy chiếm ít diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh, có thể đặt ở những khu vực không gian nhỏ một cách dễ dàng.

Mẫu mã đẹp mắt, được thiết kế  thu hút người dùng, loại máy làm kem tô đông lạnh này sẽ rất thích hợp khi sử dụng tại các hộ gia đình khi phục vụ nhu cầu của những thành viên trong gia đình.

Do có thiết kế gọn nhẹ, nên người dùng muốn cầm hay mang máy di chuyển đến vị trí nào đó cần rất dễ dàng. Trọng lượng nhẹ có thể mang lên tay và đặt ở những nơi mà không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Kiểu dáng bên ngoài bắt mắt trang trí thêm cho không gian được đẹp hơn.

Tuy nhiên, máy làm kem bằng tô đông lạnh có 1 hạn chế là công suất làm ra kem thấp, hơn nữa độ lạnh cũng không được sâu và cuối cùng là phải để lạnh tô đông 8h đồng hồ rồi mới làm kem được.

 Các loại máy làm kem có tô đông lạnh

2, Gía thành của máy làm kem dùng tô đông lạnh

Máy có tô đông lạnh vì có thiết kế nhỏ và kích thước gọn nhẹ nên giá thành cũng rất phải chăng. Thông thường những hãng sản xuất máy hiện nay đều có giá bán từ 3 đến 5 triệu đồng, hoặc 1 số dòng máy làm kem khác dao động từ 1triệu đến 2 triệu nhưng dung tích bé hơn phù hợp với tài chính của người dùng, mà tính năng và chất lượng hoàn toàn đáp ứng được mong muốn của mọi người.

Chú ý về nguồn gốc sản phẩm

Khi mua máy bạn nên lưu ý nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu cũng như giấy tờ bảo hành bên bán sản phẩm để tránh trường hợp mua phải hàng rởm, hàng nhái kém chất lượng. Trên thị trường có rất nhiều hàng hóa trôi nổi và cũng rất nhiều người  đã mua phải hàng rởm kiểu như vậy rồi nên bạn nên chú trọng điều này.

Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết:

Nguồn gốc thương hiệu bảo hành máy làm kem

Trên đây là những ưu điểm về thiết kế và giá thành của máy làm kem có tô đông lạnh. Nếu bạn đang muốn mua nó để phục vụ cho gia đình mình thì xin chúc mừng vì đã chọn đúng loại máy thích hợp. Nó vừa tiết kiệm không gian trong nhà bạn mà còn hỗ trợ làm kem hiệu quả.

    Các loại kem của máy làm kem

Nếu bạn muốn có một chiếc máy làm kem để kinh doanh thì Tập Đoàn Hải Âu là doanh nghiệp máy làm kem uy tín trên thị trường. Những sản phẩm máy làm kem tại Hải Âu được cung cấp đến khách hàng nhiều năm qua và được nhiều khách  hàng tin dùng. Thiết kế bên ngoài đẹp mắt, mẫu mã nhiều loại, tính năng sử dụng hiệu quả thuận tiện và giá thành hợp lý nên sản phẩm máy làm kem của Hải Âu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Hãy là khách  hàng may mắn hôm nay để có được chiếc máy làm kem hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 72 Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version