Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Những Vấn Đề Cần Quan Tâm Khi Mua Máy Đun Nước Nóng Công Nghiệp

Hiện nay, nhu cầu về máy đun nước nóng đã và đang ngày một nhiều, nhất  là trong các đơn vị kinh doanh cà phê, trà sữa, khách sạn cần 1 lượng nước nóng rất lớn. Vì vậy, nên yêu cầu về máy đun nước nóng tại nhiều cơ sở kinh doanh hay thậm chí là các đơn vị như trường học, bệnh viện là rất cần thiết. Vì vậy nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiêc máy đun nước nóng lúc này thì hãy tham khảo tới 4 vấn đề sau đây trước khi quyết định mua máy.

1, Xác định lượng nước nóng sử dụng từ máy đun  nước nóng

Trước khi chọn mua máy đun nước nóng thì ta cần phải xác định được sản lượng nước sôi cần dùng trong 1 giờ, trong 1 ngày là bao nhiêu? Thông qua đó, bạn có thể biết được công suất máy cần thiết mà phù hợp với bạn. Tránh việc lãng  phí ngân sách khi mua phải những loại máy đun nước nóng với công suất quá lớn với nhu cầu của người dùng ( chọn máy có công suất quá nhỏ cũng không gây ảnh hưởng cho bạn) . Lời khuyên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy đun nước nóng tại những nơi có nhu cầu về nước nóng rất lớn như cửa hàng trà sữa, quán cafe, khách sạn… thì nên dùng những loại máy có công suất lớn và tốc độ đun nước nhanh.

 

Máy đun nước nóng của Hải Âu có đủ các loại công suất lớn nhỏ

 

Xem thêm: Những cơ sở hay sử dụng bình đun nước công nghiệp
Máy đun nước nóng công nghiệp được sử dụng rộng rãi ngày càng nhiều hơn vì tính tiện nghi của nó nên phù hợp với nhiều cơ sở nhất là …


2, Điều kiện sử dụng khi mua máy đun nước nóng

Bạn cần xác định tiêu chí mua máy của mình rõ ràng cũng như khả năng mua loại máy đun nước nóng nào là phù hợp nhất. Bởi vì trên thị trường có nhiều loại máy có giá thành cao hơn nên chất lượng hơn, sử dụng cũng hiệu quả hơn. Cụ thể như loại máy đun nước nóng có công suất lớn, màn hình điện tử led, vỏ inox sáng bóng như gương sẽ có giá thành cao hơn các loại khác.

Tuy nhiên, đối với loại máy đun nước nóng cao cấp thì sẽ có nhiều tính năng ưu điểm vượt trội hơn, do đó giá thành cũng cao hơn. Cho nên bạn cần xác định điều kiện và nhu cầu của mình ra sao để mua được máy đun nước nóng phù hợp nhất.

3, Linh Phụ kiện đi kèm máy đun nước nóng

Khi mua máy đun nước nóng thì ta cần xác định xem những phụ kiện đi kèm máy là những gì? Hỗ trợ cho việc đun nước nóng ra sao? Linh phụ kiện được nhập khẩu chính hãng là tốt nhất. Những phụ kiện ở bên ngoài máy hiện nay gồm chân đế đựng nước,  chân đế cao su cách đất cho máy, vòi và cần gạt lấy nước. Ngoài ra bạn sẽ cần những thiết bị theo máy quan trọng như hệ thống lọc nước, cầu dao điện riêng biệt v.v… Đặc biệt, cần chú ý tới thời gian bảo hành và dịch vụ hậu mãi của nơi phân phối cho bạn.

Trà, trà sữa, cà phê là những thức uống phổ biến cần dùng đến nước sôi 100°C


4, Các Loại thiết bị lọc nước đáp ứng yêu cầu người dùng

Để chất lượng các thức uống của bạn như trà, trà sữa, cà phê v.v… được đảm bảo đúng hương vị tiêu chuẩn nhất. Hãy chú ý đến vấn đề nguồn nước đầu vào cho máy đun nước nóng của bạn. Đối với 1 thiết bị lọc nước hiện đại và tiên tiến như RO, Nano thì chắc chắn sẽ giúp nguồn nước của bạn được lọc sạch 100% cũng như màu sắc, và mùi vị, v.v… của nước đạt đúng các tiêu chí mà bộ y tế đề ra.

 

Xem thêm: Những Hậu Quả Khi Sử Dụng Nguồn Nước Không Đảm Bảo Cho Máy đun nước nóng công nghiệp
Sử dụng nguồn nước không tinh khiết để đun nước, không những ảnh hưởng tới sức khoẻ người sử dụng mà còn gây ra nhiều thiệt hại trực tiếp cũng như…


Trên đây là những lưu ý khi bạn chọn mua máy đun nước nóng. Là 1 khách hàng thông minh chắc hẳn bạn sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm phù hợp, hiệu quả, và chất lượng nhất.

Nếu bạn còn có thêm những câu hỏi gì liên quan tới máy đun nước nóng hãy liên hệ đến Hải Âu qua địa chỉ:

72 – Miếu Đầm – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version