Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Top 4 Máy Pha Cafe Gia Đình Tốt Nhất Hiện Nay

may-pha-caphe-gia-dinh-tot

Với những ai có sở thích thưởng thức cà phê nguyên chất thay vì việc phải đi mua những cốc cà phê bán sẵn vừa không đảm bảo vệ sinh lại tốn kém thì chỉ cần bỏ ra một số vốn chưa tới một triệu đồng đã sở hữu ngay cho mình một chiếc máy pha cà phê mini chất lượng. Với chiếc máy pha cafe mini này bạn có thể tự tay pha cafe theo đúng như sở thích của mình tại nhà hay văn phòng. 4 mẫu máy pha cà phê gia đình tốt nhất mà giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Ưu điểm của máy pha cafe mini gia đình

1. Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21.

Delonghi ECP31.21 tích hợp cả khay làm nóng tách, nồi hơi bằng thép không gỉ bền đẹp, có thể sử dụng được cả cafe bột và cà phê pods. Máy pha cafe Delonghi trang bị một vòi hơi giúp cho bạn vừa có thể pha Cappuccino, vừa pha được cả Espresso với hương vị hấp dẫn thơm ngon. ECP31.21 pha một ly cafe chỉ mất khoảng thời gian chưa tới 1 phút, giúp người dùng không cần mất thời gian chờ đợi. 

Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21

Thông số kỹ thuật:

2. Máy pha cafe Delonghi Steam Espresso EC9

Máy pha cafe Delonghi có kích thước hết sức nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ chỉ 2.5kg nên dễ dàng di chuyển chỗ đặt máy, đây được đánh giá là một trong những máy pha cafe gia đình tốt nhất tại thời điểm hiện nay. Delonghi EC9 hoạt động với công suất 800W giúp pha cafe nhanh hơn nhưng lại không kém phần thơm ngon. Đặc biệt, máy còn cho phép người dùng điều chỉnh hương vị đậm/ nhạt của cafe giúp cafe đậm vị và ngon hơn. Máy pha cafe Espresso pha được 1 – 4 ly cafe/1 lần sử dụng. Áp suất bơm 3.8 bar giúp cho việc pha cafe ổn định hơn và ngon hơn. 

3. Máy pha cafe Espresso Tiross TS620- GIÁ BÁN

Đây cũng là dòng máy pha cafe gia đình tốt được rất nhiều người sử dụng. Thân máy được thiết kế cực kỳ chắc chắn với giá thành rẻ, có thể pha được 2 loại cafe Cappuccino và Espresso. Máy pha cafe Tiross TS620 có chức năng bảo vệ chống nhiệt độ quá cao, có khả năng pha được từ 1 – 4 ly cafe cùng lúc, cùng với đó là bảng điều khiển với núm vặn hết sức dễ sử dụng.

Máy pha cafe Espresso Tiross TS620

Thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật:

4. Máy pha cafe Espresso Tiross TS-621

Máy pha cafe Tiross chuyên sử dụng để pha cafe Espresso, đồng thời tích hợp vòi hơi giúp pha Cappuccino vô cùng tuyệt vời. Thời gian pha cafe cực nhanh, chỉ sau 3 phút đã có thể pha được tới 4 ly cà phê. Bình đựng cafe thành phẩm làm từ thủy tinh có dung tích từ 1 đến 4 giúp cho bạn có thể pha 1 lúc lên tới 4 ly cafe. 

Tiross TS-621 có thể giúp bạn pha được những tách Espresso với lớp crema dày rất hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật:

Trên đây là 4 mẫu máy pha cafe gia đình tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin đó của Hải Âu Group sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mua đúng mặt hàng mình cần.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua máy pha cà phê

Exit mobile version