Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Kinh Nghiệm Làm Kem Tươi, Kem Ký, Kem Cây Bằng Máy Làm Kem

Hiện nay do khí hậu thay đổi, thời tiết nóng lên vì thế nhu cầu sử dụng kem và giải khát tăng cao, thị trường kem nóng lên cũng như thời tiết, “ có cầu ắt phải có cung “ , rất nhiều người đã quyết định mở những quán kem mát lạnh để phục vụ mọi người. Nếu bạn cũng có ý định kinh doanh, hay đơn giản chỉ làm kem cho gia đình, bài viết này dành cho bạn. Để biết chi tiết hãy xem dưới đây.

Khi bạn bắt đầu tiến hành thực hiện làm ra các loại kem tươi, kem ký, kem cây,… thì bạn cần biết được cách làm ra sao, làm thế nào để phục vụ được nhiều người. Mỗi loại kem lại được máy làm kem làm ra theo công thức và nguyên liệu khác nhau.

Do vậy bạn cần biết cách làm các loại kem này từ máy làm kem. Những thông tin sau đây sẽ hướng dẫn cách làm kem hiệu quả, ( thông tin dưới đây chỉ xét làm kem phục vụ cho nhiều người ).

Có thể bạn quan tâm: Mẹo hay mách cho bạn chọn máy làm kem tươi tốt nhất

Những loại máy làm kem trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại khác nhau. Mỗi loại có xuất xứ, hãng sản xuất khác nhau nên người mua thường khó khăn trong việc nên chọn loại nào là tốt nhất.

1, Cách làm kem tươi sử dụng máy làm kem

Đối với việc làm kem tươi thì bạn có thể mua bột làm kem tươi về, thông thường bột kem thường bán với đơn vị ký hoặc 1/2 kg, phụ thuộc chất lượng và sự hương vị thơm ngon của kem, những loại kem tươi được làm ra để bán thì được định giá khoảng từ 40.000 đến 120.000 đồng. Sử dụng máy làm kem cùng với bột kem hòa vào một ít sữa có giá khoảng 30.000 đến 50.000 đồng.

Khi bạn muốn làm kem tươi sử dụng với máy thì tùy vào loại kem bạn muốn làm để ước lượng được việc sử dụng bột kem hòa với nước là bao nhiêu. Các bước làm kem bạn chỉ việc trộn bột kem với nước sau đó đem đổ vào máy làm kem là xong. Thời gian máy làm kem khoảng 20 phút, nếu muốn bạn có thể cho thêm một chút loại trái cây xay nhuyễn vào máy.

Gợi ý cho bạn hãng bột làm kem phổ biến hiện nay và được các đơn vị kinh doanh kem ưa chuộng, đó là bột làm kem tươi ThucPham.com đạt chuẩn quốc tế ISO 22000. Hiện sản phẩm có bán tại website công ty TNHH ThucPham.com và trên cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo

2, Làm kem ký, kem cây sử dụng máy làm kem

Hai loại kem ký và kem cây được làm từ máy làm kem chất lượng, hiện đại, có tốc độ làm kem nhanh vào hiệu quả, chỉ cần khoảng 20 phút là máy có thể sản xuất hàng kg kem. Sẽ rất thích hợp để phục vụ cho nhiều người tại những nơi như cửa hàng, quán cafe,...

Quy trình thực hiện làm kem ký và kem cây cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc dùng bột kem sau đó hòa với nước thuộc dạng vừa đủ rồi trộn đều lên sau đó cho vào máy làm kem là được.

Có thể bạn quan tâm: Tất cả những điều nên biết về máy làm kem tươi

Chiếc máy làm kem tươi luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều cơ sở cung cấp các loại kem tươi đến khách hàng trong những ngày oi nóng nhất là mùa hè, những cơ sở kinh doanh kem tươi thì cần phải có loại máy làm kem chất lượng, công suất cao, đáp ứng được nhu cầu người dùng là ưu tiên hàng đầu.

Các loại kem cân, kem ký được làm từ máy làm kem tươi tự động

3, Làm kem cứng sử dụng máy làm kem

Để làm kem cứng thì cần đến máy có tính năng làm kem có độ đông lạnh đủ cứng phù hợp, tuy nhiên hiện nay loại máy làm  kem cứng khá ít vì kem cứng không được  ưa chuộng nữa, tuy nhiên bạn có thể dùng máy làm kem tươi là cách cũng khá hiệu quả để làm ra kem cứng.

Xem thêm: 3 loại kem đơn giản thơm ngon trong hè 2017 phần 1
Nếu mùa hè nắng nóng, oi bức bạn ngại ra đường để thưởng thức những ly kem mát lạnh, thì tự làm kem ở nhà là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

   Các loại kem cứng làm từ máy làm kem tự động

Đầu tiên bạn chuyển bị nguyên liệu và làm hỗ trợ như làm kem tươi, khi đã làm xong kem tươi thì bạn đưa phần kem tươi đó cho vào tủ lạnh chờ kem cứng sẽ có món kem cứng.

Trên đây là những cách làm một số loại kem thông dụng hiện nay để kinh doanh. Hi vọng với phương pháp hiệu quả nhanh chóng bạn có thể làm ra những món kem thơm ngon để phục vụ mọi người trong những ngày nóng nực. Nếu chưa mua máy hoặc muốn đổi lấy máy mới giá thành phải chăng mà được sản xuất theo công nghệ châu âu hãy đến với chúng tôi. Hải Âu Group: Xem chi tiết

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version