Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Hướng Dẫn Phân Biệt Các Loại Máy Đá Viên Trên Thị Trường

cac-loai-may-lam-da-vien1

Đá viên là một loại sản phẩm rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức. Vì nhu cầu của thị trường tăng cao vì vậy mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại máy làm đá viên. Do đó, khách hàng luôn có nhu cầu phân biệt các loại máy làm đá viên để mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về vấn đề này. 

Thế nào là máy làm đá viên?

Trong những năm gần đây máy làm đá viên sạch đã xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Có sự gia tăng đó là do nhu cầu sử dụng tăng, việc sử dụng nước đá được xem là một biện pháp hữu hiệu tức thời làm giảm nhiệt trong điều kiện khí hậu nắng nóng. 

Nó là một sản phẩm thông minh trong việc tạo ra một lượng đá viên sạch lớn trong thời gian nhanh. Với thiết kế nhỏ gọn công suất lớn và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với công suất lớn vì vậy cần phải chọn một máy làm đá chất lượng tốt, giá thành hợp lý để không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của mình. 

Cách phân biệt các loại máy làm đá viên

Dựa vào khối lượng đá sản xuất ra 

Máy làm đá viên thường xuất hiện nhiều ở các cửa hàng, các quán cafe, các cửa hàng tiện lợi, … Nó có thể tạo ra một khối lượng đá siêu tốc trong khoảng thời gian ngắn. Tùy vào từng máy có thể sản xuất ra 22kg, 30kg, 50kg,… đối với máy làm đá viên mini. Còn các loại máy làm đá viên công nghiệp khối lượng sản xuất có thể từ 1 tấn lên đến 10 tấn. Việc phân biệt các loại máy làm đá viên dựa vào khối lượng đá mà nó sản xuất ra khá dễ và ai cũng có thể phân biệt được. 

Dựa vào kích thước các loại viên đá của máy làm đá viên 

Kích thước các loại viên đá của máy làm đá viên

– Size S – đá viên tinh khiết loại nhỏ : 19x20mm

– Size M – đá viên thuần khiết loại nhỏ trung bình : 34×40 mm

– Size EM – đá viên thuần khiết loại lớn làng nhàng : 38x40mm

– Size L – đá viên tinh khiết loại lớn : 44× 80mm , 47 x 80 mm

Các loại đá viên thuần khiết này thường được sử dụng để uống trà , cafe , nước trái cây hay các loại nước pha chế , nước giải khát khác ,…

Dựa vào đặc điểm của máy làm đá viên 

Lớp vỏ ngoài của được làm bằng chất liệu inox, có tác dụng giảm lượng điện tiêu thụ giữ đá được lâu hơn, đem lại mỹ quan cho sản phẩm. Do loại chất liệu này có khả năng chống thoát hơi nước tốt, hạn chế tản nhiệt. Đối với một quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm là Việt Nam thì đây là một sản phẩm vô cùng phù hợp và tiện lợi.

Các quán bán đồ uống thông thường nhỏ lẻ, thường sử dụng máy tạo đá viên hình lập phường 22mm, kích thước nhỏ phù hợp với đa phần các loại đồ uống hiện nay.

Các loại máy làm đá viên có công suất đa dạng, phân loại từ thấp đến cao. Lượng đá tạo ra tùy từng máy có thể từ vài chục kg hoặc lên đến vài tấn mỗi ngày. Các loại máy công suất lớn hơn thường dùng trong các xưởng sản xuất đá hoặc các quán nước nhà hàng lớn.

Thời gian là ra một mẻ đá trung bình từ 25 đến 30 phút tùy thuộc vào công suất và chất lượng của máy. Các máy làm đá viên còn được thiết kế chứa đá bên trong thân máy để lưu trữ các lượng đá làm ra đây là một đặc điểm nổi bật được khách hàng yêu thích.

Trên đây là những thông tin giúp phân biệt các loại máy làm đá viên mong rằng là cơ sở quan trọng giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm làm đá viên tốt nhất. 

Xem thêm: Mổ xẻ máy làm đá viên Hải Âu phổ biến trên thị trường hiện nay

Exit mobile version