Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Chiến Lược Quảng Cáo Cho Cửa Hàng Kem Mới Bắt Đầu Hiệu Quả “ Lạt Mềm Buộc Chặt “

Điều gì làm cho cửa hàng kem của bạn trở nên đặc biệt? 

Các chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới bắt đầu “ lạt mềm buộc chặt “ sau đây sẽ giúp các chủ cửa hàng hay nhà quản lý nhận ra những điều rất quan trọng trong việc tìm kiếm lợi nhuận cho nhà hàng của mình. Dưới đây là các chiến lược quảng cáo hiệu quả cho cửa hàng kem

1.Chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới  – Hãy tặng khách hàng những món quà nhỏ

 Một khi khách hàng tiềm năng biết đến cửa hàng của bạn nhiều hơn thì họ sẽ muốn ghé thử. Vì thế, cần đảm bảo rằng mọi dịch vụ đều được chuẩn bị tốt nhất có thể. Nó không trực tiếp quảng cáo giúp bạn nhưng nó sẽ gián tiếp tác động đến thị hiếu của mọi khách hàng, giúp họ hào hứng chia sẻ với những người bạn của mình. Đó là một địa chỉ uy tín mà bất cứ ai cũng muốn giới thiệu hay đưa bạn bè, người thân của mình tới.

Người xưa có câu: “ Thả con săn sắt, bắt con cá rô “ đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình qua những món quà nhỏ dành cho khách hàng”.

Bạn là chủ một cửa hàng và điều bạn cần làm là tỏ ra hiếu khách với những vị khách của mình. Một vài món quà nhỏ ý nghĩa có thể hữu ích trong việc gây ấn tượng tốt đẹp đến khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:
Những Ý Tưởng Đột Phá Cho Cửa Hàng Kem Của Bạn thu hút khách hàng mới

kết quả nhận được sẽ rất xứng đáng với công lao mà bạn bỏ ra. Có vô số phương pháp quảng cáo online hay offline… 

 

2.Chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới  – Vị trí cực kì quan trọng

Một điều cực kỳ quan trọng trong quá trình kinh doanh là làm sao để khách hàng dễ dàng trông thấy cửa hàng kem của bạn .

Vị trí cửa hàng kem có thể nằm ở giữa trung tâm thành phố sầm uất hoặc nằm ở cuối một con đường nhỏ, nhưng nó càng được nhiều người biết đến thì càng tốt. Điều đó đảm bảo rằng mọi khách hàng đều biết đến sự tồn tại của cửa hàng kem của bạn và cơ hội kinh doanh sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Hãy giao lưu, kết bạn với những người xung quanh khu vực bạn mở cửa hàng mà có lời mời họ ghé thăm quán kèm theo các ưu đãi, cũng như những người bạn trong mối quan hệ của bạn. Họ là những người sẽ thay bạn giới thiệu cho những người bạn của chính họ.

Xem thêm: Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh cửa hàng kem tươi A- Z

…nhiệt độ tăng lên đến 42oC với những ngày nắng nóng cao điểm. Nắm được tình hình cấp thiết giải khát của mọi người, rất nhiều người đã lựa chọn mở ra các của hàng giải khát trong đó có cửa hàng kem tươi…

 

Không gian và các loại kem của cửa hàng

3.Chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới  – Mọi người đều thích chụp ảnh thức ăn và đồ uống

Đừng tỏ ra nghèo nàn trong việc trang trí, hãy trang trí các món kem của bạn sao cho không một khách hàng nào có thể dừng việc đăng những tấm ảnh với những món kem hấp dẫn của bạn làm ra.

Tốt nhất, bạn nên tìm người chuyên trang trí món ăn chuyên nghiệp nhất. Có những bạn gái gọi một món đồ uống chỉ vì nó quá đẹp và họ có thể chụp để đăng nó lên Instagram, facebook hay jalo…. Vậy tại sao ta không thử quảng cáo theo cách này?

 

   Selfie bằng điện thoại với các món kem mát lạnh

4.Chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới – Hãy cung cấp những “ngày” miễn phí

Những khách hàng thân quen hay qua lại nhiều lần cửa hàng của bạn thực sự đáng trân trọng, bởi vì chính họ giúp bạn, ủng hộ bạn duy trì hoạt động kinh doanh.

Đừng ngại ngần trao cho họ những miếng bánh ngọt tráng miệng miễn phí. Điều này thực sự không đáng nhiều tiền nhưng đối với họ, thực sự có ý nghĩa về  mặt tinh thần. Khách hàng sẽ mang những câu chuyện tốt đẹp như thế, kể về cửa hàng của bạn cho người bạn khác. Chẳng phải ta đã quảng cáo miễn phí rồi sao? Đồng thời, bạn cũng có được những khách hàng trung thành nhiều hơn với phương pháp này.

 

5.Chiến lược quảng cáo cửa hàng kem mới – Website tốt với người dùng

Chắc chắn bạn cần một website tốt để thu hút sự chú ý của mọi khách hàng cũng như đây là nơi để bạn công bố  về menu, giá cả, dịch vụ và giờ mở cửa…

Tiếp thị online cũng cần phải có những chiến lược tốt chứ không chỉ có một website tốt. Đưa những thông tin gì lên website? Chương trình ưu đãi như thế nào? Đăng vào khoảng thời gian nào cũng cực kỳ quan trọng.

Phần lớn, vào thời đại công nghệ thông tin như hiện giờ, không khó để email marketing phát huy hiệu quả tối đa.  Hay hình thức quảng cáo “ nghệ thuật bám đuổi khách hàng “ như banner – remarketing.

Xem chi tiết hơn:
Các hình thức mới và cũ marketing online cho cửa hàng kem tươi thành công

Nhưng ở bài viết này chỉ đề cập đến các hình thức quảng cáo marketing online cho cửa hàng kem tươi thành công mà có hiệu quả…

Bạn muốn mua máy làm kem công nghiệp chất lượng cao mà giá cả phải chăng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội           

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version