Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Cách Thức Quảng Cáo Bằng Website Để Thu Hút Khách Hàng Cho Cửa Hàng Kem

Với xu thế thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay. Chắc hẳn ai cũng rõ, có 1 website và quảng bá website ngày nay đã trở thành 1 điều tất nhiên đối với tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ cũng như mọi lĩnh vực kinh doanh trên thị trường.

Một website đẹp cho cửa hàng kem là chưa đủ,  điều quan trọng là ta phải biết nắm bắt các hình thức quảng cáo tiên tiến và sử dụng chúng để có những chiến lược Marketing Online hiệu quả.
Thực tế, 1 website nếu không có quảng bá rộng rãi thì nội dung sẽ ít có giá trị, ít lượng truy cập và  cũng mang về ít doanh thu hơn cho doanh nghiệp trên kênh online. Và dưới đây là cách thức quảng cáo bằng website để thu hút khách hàng hiệu quả nhất cho cửa hàng kem.

1.Seo là cách quảng cáo cho Website không mất phí – Cho Cửa Hàng Kem

A.Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) Cho Cửa Hàng Kem

Vâng, SEO là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn được gọi là  (Search Engine Optimation). Đây là 1 trong những công việc mà bắt buộc ta phải làm khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Marketing online). Bằng cách sử dụng những kỹ thuật phổ biến để tối ưu hóa tốt nhất cho website. Và kĩ thuật SEO bao gồm SEO Onpage và  SEO Offpae.

Việc SEO tốt sẽ giúp website cửa hàng kem của bạn có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm (google ). Có thể thu hút lượng lớn truy cập người dùng, tăng sự hiện diện của website đối với khách hàng. Và đồng thời đem tới lượng tương tác cao, giúp tăng doanh thu cũng như tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho các doanh nghiệp nói chung, hay cửa hàng kem nói riêng.

 

Tối ưu Seo trên công cụ tìm kiếm cho quảng cáo cửa hàng kem


Seo chắc chắn sẽ là cách quảng cáo website lâu dài và ổn định nhất từ trước đến nay. Nếu bạn duy trì được vị trí tốt cho website ở trên trang kết quả tìm kiếm, thì doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những khách hàng mà không phải thông qua quảng cáo mất phí,  mà là từ những lượt truy cập hoàn toàn tự nhiên (organic traffic ). Để làm tốt với Seo, những điều bạn cần có đó là:

Khác với quảng cáo Google, thì Seo bạn cần thời gian và nội dung chứ không phải là tài khoản quảng cáo và ngân sách. Thực tế, đối với chiến dịch SEO lên top 10, có thể bạn cần phải mất đến từ 3-6 tháng để seo 1 từ khóa nào đó lên trang tìm kiếm kết quả trang đầu tiên. Tuy nhiên, khi đã lên top thành công, website sẽ duy trì được thứ hạng trong một quãng thời gian dài mà không cần phải đầu tư quá nhiều các chi phí như quảng cáo trên Google, hay facebook ads.

Xem thêm: Tại Sao Các Cửa Hàng Kem Nên Sử Dụng Email Marketing
Email marketing là gì mà lại trở thành một thành phần quan trọng trong chiến lược marketing tại các nhà hàng, quán ăn hay các cửa hàng kem thành công?


B.Nội dung được cập nhật đều đặn ( Content Marketing)
Cho Cửa Hàng Kem

Khi mà thời đại mạng internet ngày càng phát triển như vũ bão, hầu như mỗi người thường có xu hướng tìm kiếm, học tập và mua hàng trực tuyến. Khách hàng tìm đến 1 website để tìm hiểu và tra cứu thông tin, chính vì vậy nội dung trên website là mấu chốt vô cùng quan trọng để người đọc quyết định có thoát ra khỏi web hay không.
Nếu nội dung thú vị, hữu ích đối với mỗi người dùng, họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ ( share ) cho những người khác và quay trở lại trong tương lai. Một nội dung tốt và hấp dẫn người đọc sẽ giúp website của bạn được biết tới nhiều hơn và có thứ hạng cao trên google mà không cần sử dụng quá nhiều thủ thuật như đặt backlink hay các công cụ nào khác. Website của bạn nên cung cấp các thông tin kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh như kiến thức về làm kem tươi, dịch vụ mang lại cho khách hàng hay thông tin khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn. Không chỉ đơn giản là nội dung mà đó còn là sự pha trộn hoàn hảo của nghệ thuật quảng cáo trong đó.

 

Content ngày nay được coi là vua đối với cách thức SEO chính thống


Ngoài ra, khi có website thì đây là 1 số cách quảng cáo khác liên quan ( mất phí hoặc không ) nhưng tất cả đều được điều hướng link về trang đích, và đó chính xác là website của bạn.

Xem thêm: Cách Thức Quảng Cáo Thành Công Trên Các Trang Mạng Xã Hội cho Cửa Hàng kem
Nhưng còn về phía các doanh nghiệp như kinh doanh cửa hàng kem, thì đây là mảnh đất vô cùng màu mở để họ tiếp thị, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình…


Vâng với những cách thức quảng cáo website trên, chắc chắn cửa hàng kem của bán sẽ có những kế hoạch marketing hiệu quả.

Máy làm đá Hải Âu chuyên cung cấp máy làm kem, máy làm đá, máy đun nước nóng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội           

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

 

Exit mobile version