Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Các Vật Dụng Dùng Trong Vệ Sinh Máy Làm Kem

Vệ sinh máy làm kem ra sao hiệu quả thì công việc rất quan trọng, giúp máy  luôn hoạt động hiệu quả và ổn định, tăng tuổi thọ của máy, giảm rủi ro khi làm việc. Vậy khi vệ sinh máy thì cần sử dụng những vật dụng gì. Thông tin về những vật dụng và chức năng của  nó khi vệ sinh sẽ được chia sẻ theo những thông tin sau đây:

Để vệ sinh hiệu quả từ các vật dụng bạn có thể thực hiện bằng những vật dưới đây. Những vật dụng cần thiết như: Máy tăng áp, túi ni lông và không thể thiếu là thêm tuốc nơ vít.

Các loại máy làm kem trên thị trường

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy làm kem và những điều nên chú ý

Vệ Sinh Máy Làm Kem – Chức năng của từng vật dụng cho máy làm kem này gồm:

Máy có tính năng vệ sinh máy làm kem bằng nước, máy tăng áp có cấu tạo 2 đầu dây một dây nối với nguồn nước máy sẽ tiến hành hút nước từ nguồn di chuyển đến đầu dây bên kia để xịt vào bộ phận cần vệ sinh cho máy, bạn có thể thay thế máy tăng áp bằng bình xịt nước.

Dùng túi ni lông để chứa những loại chất cặn bẩn trong máy làm kem, hoặc xô chậu cũng được.

Khi bạn tiến hành vệ sinh cho máy nếu muốn vệ sinh từng bộ phận thì bạn dùng tuốc nơ vít tháo ốc vít của máy ra rồi tách từng bộ phận riêng biệt để vệ sinh, như vậy việc vệ sinh máy sẽ dễ dàng hơn.

Nước sử dụng để vệ sinh máy cần lấy nước sạch, có thể pha thêm chất tẩy nhưng phải là khi nào máy bị bẩn quá nhiều.

Sử dụng loại rẻ lau sạch để tránh việc bụi bẩn bay vào hệ thống mạch trong máy

Bạn có thể pha trộn lẫn nước rửa chén cùng chất tẩy nếu làm sạch cho vỏ máy.

Có một điều bạn cần lưu ý khi sử dụng khăn làm sạch máy thì có thể làm ướt các hệ thống mạch bên trong do vậy bạn cần dùng đến túi ni lông bọc những thanh bo mạch lại đề lau chúng bằng khăn ướt sạch.  Khi vệ sinh tránh cho việc làm bo mạch bị cong méo.

Trên đây là những vật dụng và chức năng khi sử dụng những vật này để vệ sinh cho máy làm kem. Hi vọng bạn đã có thêm hiểu biết và sử dụng cho mình loại máy hiệu quả và lâu dài.

Vệ Sinh Máy Làm Kem – Còn về máy làm kem tươi tự động của chúng tôi: Xem chi tiết

      Máy làm kem Hải Âu với đủ các mẫu mã

 Vệ sinh lau chùi đơn giản hơn nhiều bởi máy có hệ thống  tự rửa sạch các khoang làm kem với bảng hiển thị thông minh. Ta làm như sau:

Đổ nước vào các khoang đựng nguyên liệu làm kem phía trên nóc máy làm kem,

Sau đó ấn nút WASH ( hoặc CLEAN, hoặc ký hiệu vòi nước – tùy theo từng model máy tương ứng ). Đèn tín hiệu sẽ bật sáng màu xanh,  đồng thời ta sẽ nghe tiếng của hệ thống động cơ, trục khuấy hoạt động. Vận hành khoảng từ 2-4 phút. Sau đó hứng xô dưới vòi lấy kem và kéo cần gạt xuống cho nước tráng chảy ra ngoài. Rửa lại 2-5 lần, khi nào thấy nước trong là được.

Chú ý: ta có thể pha nước rửa chén loãng để tẩy rửa cũng được , nhưng không cần thiết ngày nào cũng rửa như vậy , 1 tuần rửa 1 lần là được , còn các ngày còn lại thì ta rửa bằng nước sạch là tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm:  Công dụng của máy làm kem tươi

Nếu bạn cần tư vấn giải đáp về thắc mắc gì thì hãy liên hệ đến Tập Đoàn Hải Âu. Hải Âu là đơn vị lâu năm cũng là đơn vị hàng đầu hiện nay về máy làm kem với đội ngũ trình độ và kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn liên quan tới sản phẩm. Bạn sẽ được hướng dẫn những thông tin cần thiết khi quá trình dùng máy như cách dùng hiệu quả, cách sửa lỗi chi tiết nhất. 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989

Exit mobile version