Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Bạn Đã Biết Hết Ưu Điểm Của Những Loại Máy Làm Kem Phổ Biến Hiện Nay

Máy làm kem hiện nay được sử dụng không những ở cửa hàng, quán café-giải khát, mà còn được nhiều gia đình sử dụng. Với tính năng đa dạng, thực hiện công việc nhanh, sử dụng đơn giản, máy làm kem đang được nhiều người tin dùng. Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy được dùng thông dụng nhất là máy làm kem tự động và loại có tô đông lạnh. Bạn có thể biết thêm thông tin về những loại máy làm kem phổ biến này với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Tùy vào mục đích và cách sử dụng của bạn để chọn ra loại máy nào phù hợp nhất, không nên thấy máy có công suất lớn, thiết kế đẹp là mua, vì có thể làm lãng phí nhiều chức năng không dùng tới, mất thêm chi phí cho người mua.

 

1, Máy làm kem tự động
a, Sử dụng đơn giản

Thao tác với máy làm kem tự động rất đơn giản, chỉ cần vài động tác là bạn đã hoàn thành công việc và chờ đợi máy thực hiện công việc sau đó cho mình, hơn nữa máy sử dụng cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Khi bạn muốn làm loại kem nào thì chỉ cần tìm mua nguyên liệu của loại kem cần làm. Hòa với nước theo công thức , rồi đổ vào máy sau đó bạn cài đặt chế độ làm kem cùng thời gian thực hiện và chờ đợi cho đến khi kem hoàn thành. Thật tuyệt, khi tiết kiệm được thời gian làm kem hơn và giúp bạn có thể làm việc khác mà không phải bận tâm đến máy làm kem.

 

Xem thêm: Kem từ máy làm kem tươi Hải Âu HAK 313

 

b, Dung tích của máy lớn

Bạn xác định làm kem để phục vụ cho bao nhiêu người để chọn loại máy có dung tích thích hợp nhất. Đối với máy làm kem loại tự động thì bạn không phải mất công làm đông lạnh nguyên liệu kem từ tủ lạnh trước. Ngoài ra, đa số các máy làm kem tự động có nhiều ngăn làm kem. Vì vậy khi sử dụng máy tự động bạn có thể làm được nhiều loại kem khác nhau trong thời ngắn. Nhờ vậy, tiết kiệm thời gian làm kem phục vụ nhu cầu người dùng được nhanh chóng và có nhiều sự lựa chọn các món kem hơn.

c, Độ lạnh của kem sâu

Máy làm kem tự động khi hoạt động sử dụng hệ thống máy nén nên có khả năng làm lạnh hỗn hợp nguyên liệu làm kem  có độ lạnh cao hơn loại khác từ đó kem được sản xuất từ loại máy này thường ngon và chất lượng hơn. Nhiệt độ kem lạnh của máy thường ở mức rất thấp có thể tới -35 độ C, vì vậy kem làm lạnh được đông cứng hơn và chất lượng cũng ngon hơn. Đối với một số loại máy khác sử dụng tô làm lạnh thì không bao giờ đạt đến nhiệt độ như  vậy.

Hãy sở hữu cho mình một chiếc máy làm kem tự động để có những món ăn thơm ngon trong những ngày hè nóng bức sắp tới nhé.

2, Máy làm kem có tô đông lạnh

Với loại máy làm kem có tô đông lạnh có một số ưu điểm nổi bật thích hợp cho người sử dụng như sau:

 

Kem từ máy làm kem tô đông lạnh

 

a, Thiết kế nhỏ gọn

Ưu điểm nổi bật nhất là thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít không gian, tiết kiệm diện tích. Mẫu mã bên ngoài bắt mắt, sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian bạn sử dụng.

Do có thiết kế nhỏ gọn, nên rất tiện để mang đi di chuyển và phù hợp đặt tại những vị trí có không gian hạn hẹp.

b, Gía thành phù hợp

Hiện nay có nhiều hãng máy làm kem khác nhau với mức giá đa dạng, trung bình trong khoảng 1 -10 triệu VNĐ. Những sản phẩm của máy có tô đông lạnh giá phải chăng, dễ sử dụng sẽ rất phù hợp với những người có nhu cầu làm kem tại gia đình.

 

 

Trên đây là  những ưu điểm của những loại máy làm kem được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy chọn cho mình loại máy thích hợp để làm ra những món ăn chất lượng và tươi ngon nhất.

Nếu bạn đang muốn có một chiếc máy làm kem lúc này thì hãy đến Hải Âu Group là đơn vị cung cấp các loại máy làm kem uy tín trên thị trường hiện nay.

Liên hệ địa chỉ: 72 Miếu Đầm  – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

 

Exit mobile version