Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

Bạn Đã Biết Cách Có Nguồn Nước Sạch Cho Máy Đun Nước Nóng Theo Quy Định An Toàn Thực Phẩm

Ngoài việc bạn sở hữu 1 chiếc máy đun nước nóng chất lượng cao, thì việc trang bị cho đơn vị kinh doanh của bạn 1 hệ thống lọc nước hiện đại tiên tiến cũng là điều vô cùng cần thiết. Và dưới đây là những  điều cần thiết để đơn vị kinh doanh của bạn  sẽ đạt yêu cầu về quy định vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đối với nguồn nước.

Hãy lắp đặt nguồn nước sạch đã qua xử lý nước máy đun nước nóng

Thực tế, đây là 1 bước quan trọng trong khâu sản xuất nước nóng. Vì chỉ khi nguồn nước sạch thì mới tạo ra được nước nóng sạch tinh khiết 100%. Như vậy, muốn có những sản phẩm nước nóng sạch và an toàn vệ sinh, chúng ta cần lắp đặt, cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho máy đun nước nóng.

a, Nguồn nước bị bám bẩn, lắng cặn Xử lý nước cho máy đun nước nóng

Trước khi ta cung cấp nguồn nước đầu vào cho máy cần kiểm tra đường ống dẫn nước và khu vực lắng nước xem có sạch không, có bám bụi bẩn không? Nguyên nhân là do là các vị trí này dễ bị bám cặn bẩn nhất khi nguồn nước đi qua. Cụ thể, là vì bụi sinh học cùng với phản ứng khi gặp vật liệu sẽ xuất hiện tình trạng không tốt làm nguồn nước lắng cặn, gây tắc bẩn.

b, Nguồn nước cần sạch, không chứa ion kim loại nặng – Xử lý nước cho máy đun nước nóng

Theo quy định về nguồn nước sạch, để đạt tiêu chuẩn thì nguồn nước sử dụng cho máy đun nước nóng cần có 22 tiêu chí về kim loại nặng,  6 tiêu chí về vi sinh vật trong nước. Ví dụ: Nếu như nguồn nước được dùng cho việc đun sôi nước mà lấy từ nước ngầm, nước giếng,… thì việc đầu tiên là bạn cần lọc sạch nước bằng phương pháp thẩm thấu ngược ( lọc RO), và sau đó dùng tia cực tím ( UV ) để diệt sạch khuẩn.

c, Qúa trình sản xuất nước nóng cần kép kín – Xử lý nước cho máy đun nước nóng

Quy trình sản xuất nước nóng cần được khép kín, không được có sự can thiệp trực tiếp của bàn tay con người.

Xem thêm: Những Hậu Quả Khi Sử Dụng Nguồn Nước Không Đảm Bảo Cho Máy đun nước nóng công nghiệp

Sử dụng nguồn nước không tinh khiết để đun nước, không những ảnh hưởng tới sức khoẻ người sử dụng mà còn gây ra nhiều thiệt hại trực tiếp cũng như gián tiếp….

 

Nguồn nước sạch rất cần thiết cho máy đun nước nóng

 

Chọn Máy đun nước nóng chất lượng, địa chỉ uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dòng máy đun nước nóng kém chất lượng của một số đơn vị, điều này khiến cho khách mua hàng hết sức băn khoăn.

Chính vì vậy, khi mua máy đun nước nóng tại cơ sở kinh doanh bất kỳ. Nhất thiết cần phải có giấy tờ hãng sản xuất và nguồn gốc sản phẩm đầy đủ. Ngoài ra, bạn cũng cần phải so sánh thông tin trên sản phẩm với giấy tờ để xác nhận. Tốt nhất,  nếu không thể so sánh được giấy tờ của doanh nghiệp cung cấp thì bạn không nên chọn mua. Đặc biệt, nếu ta ham rẻ, mua phải máy đun nước nóng kém chất lượng  thì sẽ mất nhiều thời gian và chi phí sửa chữa trong quá trình kinh doanh về sau này.

Để đảm bảo hương vị của trà sữa, trà nhúng thi nguồn nước nóng phải sạch


Ngoài ra, khi mua máy đun nước nóng bạn cũng cần chú ý về các yếu tố như chế độ bảo hành, chế độ giữ nhiệt, chế độ tiết kiệm điện năng v.v… Điều này, sẽ giúp thành phẩm nước nóng đầu ra chất lượng và đạt yêu cầu vệ sinh an toàn.

Xem thêm: Đặc điểm của bình đun nước nóng công nghiệp

Nhu cầu về bình đun nước nóng công nghiệp hiện nay có ở mọi nơi, nhất là tại những khu vực đông người thì có một chiếc bình đun nước nóng tự động thì sẽ rất thích hợp…

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version