Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

5 Tính Năng Nổi Bật Trên Máy Làm Đá Hải Âu HA 180 – Có Thể Bạn Chưa Biết

máy làm đá sản xuất ra đá viên phục vụ giải khát

Máy làm đá Hải Âu với thiết bị linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ những nước công nghiệp hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.Với kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất nhiều năm trong ngành điện công nghiệp theo quy chuẩn ISO 9001:2015, Hải Âu Group đã cung cấp ra thị trường hàng trăm chiếc máy làm đá viên sạch với nhiều công suất khác nhau. Tất cả đều là nhờ thiết kế tuyệt vời với hệ thống đỉnh cao của Ý, cho chất lượng đá viên tuyệt hảo cũng như tuổi thọ của máy bền lâu.Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 tính năng nổi bật trên máy làm đá Hải Âu 180:

Thông tin máy làm đá Hải Âu HA 180

1.Làm đá ổn định – máy làm đá HA 180

Mỗi ngày, máy làm đá HA 180 sản xuất được tới 180 kg đá viên với chất lượng cao, phục vụ cho hầu hết các địa điểm như: các điểm pha chế đồ uống, chế biến và bảo quản thủy hải sản tươi sống.Tuy nhiên, đây là sản lượng nếu mặt được đặt ở vị trí thích hợp, theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.Còn với những nơi có khí hậu khắc nhiệt, nhiệt độ môi trường quá cao và máy được đặt ở những vị trí không phù hợp, quá nóng hoặc quá gần ánh nắng mặt trời thì sản lượng làm đá có thể sẽ bị sụt giảm.

Xem thêm: Vì Sao Chọn Địa Điểm Đắc Địa Để Kinh Doanh Đá Viên Là Điều Quan Trọng
Tuy nhiên, rất nhiều đơn vị vì không trú trọng đến yếu tố chọn địa điểm mở xưởng nên trong quá trình kinh doanh gặp nhiều vấn đề nan giải, khó giải quyết…

Một số linh kiện máy làm đá HA 180


2.Bảng điều khiển hiện đại – máy làm đá HA 180

Máy làm đá Hải Âu là máy làm đá có quy trình sản xuất đá hoàn toàn tự động.Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc thuê nhân công vận hành máy.Giúp cho bạn có thể thảnh thơi, đồng thời giảm thiểu tối đa những lỗi xảy ra trong quá trình vận hành máy.Bảng mạch của máy được thiết kế thông minh, hiển thị bằng đèn LED để biểu thị trực quan các quá trình hoạt động của máy.

Xem thêm: Phần 2 Quan sát những hiển thị thông minh của máy làm đá
Quan sát những hiển thị thông minh là một trong những cách giúp người sử dụng có thể vận hành máy làm đá hiệu quả. Đây được xem như là …


3.Bền bỉ, mạnh mẽ – máy làm đá HA 180

HA 180 được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ, là một chất liệu cho độ bền cao và có độ sáng bóng, dễ dàng lau chùi.Bên trong máy HA 180 được lắp ráp từ những linh kiện nổi tiếng với chất lượng toàn cầu, giúp đảm bảo khả năng sản xuất đá đều mà không bị sụt giảm chất lượng.

4.Có bộ lọc làm sạch – máy làm đá HA 180

Máy làm đá HA 180 có chứa bộ lọc thô làm sạch với công nghệ độc đáo giúp nước sạch hơn. Nếu dùng kết hợp với lọc nước RO, còn có thể loại bỏ được những vi khuẩn, cặn bẩn gây suy giảm chất lượng nước đá. Công nghệ trên máy làm đá HA 180 đã được cấp bằng sáng chế, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đá viên tinh khiết.

5.Hệ thống ngưng tụ – máy làm đá HA 180

Máy làm đá HA 180 có hệ thống làm lạnh ngưng tụ nhờ gió và nước.Trong đó, máy chủ yếu sử dụng gió lạnh để làm mát.Nhờ việc sử dụng gió lạnh mà động cơ của máy kéo dài tuổi thọ hơn.Bên cạnh đó, việc kết hợp cả gió và nước giúp máy làm đá HA 180 nâng cao hiệu suất làm đá cả trong mùa hè.

Vâng, đó là các tính năng nổi bật của máy làm đá hải âu HA 180. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội  

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version