Site icon Máy Làm Đá Viên Mini Công Suất Nhỏ

1 Số Tư Vấn Hữu Ích Giúp Bạn Chọn mua Robot Hút Bụi Thông Minh Tự Động

Có thể nói thời đại công nghệ cao hiện nay đã tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích thay thế cho con người trong 1 số công việc hàng ngày. Trong đó, robot hút bụi thông minh tự động là 1 trong những sản phẩm như thế. Chúng có thể thay thế bạn làm sạch sàn nhà mỗi ngày dù bạn có đang ở nhà hay là đi ra ngoài. Nếu bạn định mua 1 chiếc máy hút bụi tự động/ robot lau nhà tự động, thì bài viết dưới đây có 1 số thông tin vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Robot hút bụi thông minh tự động làm được gì?

Robot hút bụi tự động  hay còn được gọi là máy hút bụi tự động. Và tất nhiên nó có khả năng hút bụi như 1 chiếc máy hút bụi thông thường, nhưng đặc điểm của Robot này là thông minh nên có khả năng tự động làm việc và không cần đến sự trợ giúp của bàn tay con người.

Những chú robot hút bụi sẽ làm sạch nhà cửa 1 cách chăm chỉ và cần mẫn cho đến khi không còn 1 chút bụi bẩn nào còn sót lại trên sàn nhà. Nếu trường hợp Khi biết mình sắp hết điện, robot sẽ tự động quay về trạm sạc để nạp năng lượng rồi tiếp tục làm việc. Cuối cùng, khi hoàn thành xong công việc, máy sẽ nhanh chóng quay về vị trí cũ và nằm ngay ngăn. Ngoài ra, ngay cả khi ra ngoài thì ta cũng có thể hẹn giờ làm việc cho chúng chỉ bằng 1 chiếc smartphone.

Quá tuyệt vời phải không! Có thể trước đây bạn chưa từng nghĩ sẽ có ai đó thay thế bạn dọn dẹp nhà mỗi ngày, ngoài việc thuê người giúp việc. Tuy nhiên, bây giờ chính là thời điểm bạn nên tìm hiểu về Robot hút bụi tự động thông minh –  Là 1 trong những Sản phẩm HOT cho năm2017- 2018.

 

Robot hút bụi thông minh Roomba trên cả tuyệt vời


Tư vấn mua máy hút bụi thông minh tự động

Đối với robot hút bụi tự động, thông thường được cấu tạo bởi các thành phần chính như chổi quét, hộp đựng rác, bộ điều khiển, pin, bánh xe di chuyển, camera và bao gồm cả các cảm biến hồng ngoại cùng 1 số chi tiết khác để có thể hoàn toàn tự động. Thực tế, máy có thể hút bụi, lau nhà khô, lau ướt ( như  robot braava của irobot chẳng hạn) và các chế độ khác v.v…. Hơn nữa, còn tùy vào cấu tạo và giá thành mà các dòng sản phẩm sẽ được trang bị các chức năng khác nhau. Nhưng, chúng có 1 điểm chung là tất cả đều có khả năng tự hoạt động độc lập để dọn dẹp nhà cửa.

Về phần nguyên lý hoạt động của Robot hút bụi tự động, cũng giống với các loại máy hút bụi thông thường. Nhưng chúng được trang bị thêm chổi quét, guồng hút, bánh xe đa chiều, bộ cảm biến và bộ điều khiển để có thể tự động để khép kín quy trình hoạt động : Di chuyển – Quét – Hút bụi (rác) vào hộp đựng rác.

Máy có thể tránh 1 cách dễ dàng các vật cản nhờ bộ phận cảm biến. Cụ thể, bộ cảm biến sẽ giúp máy nhận biết các chướng ngại vật và di chuyển hợp lý đến các bề mặt cần làm sạch. Hơn nữa, robot còn có camera để quét và vẽ bản đồ cho các lần làm việc sau được hiệu quả hơn nữa.

Robot hút bụi được trang bị Pin để có thể tự do hoạt động mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện năng trực tiếp.

Xem thêm:

Có Robot hút bụi thông minh không còn lo lông thú nuôi nữa


Một số câu hỏi phổ biến về Robot hút bụi thông minh tự động

1.Máy robot hút bụi có khả năng làm sạch cao không?

Chắc chắn là máy sẽ dọn dẹp 1 cách sạch sẽ. Các phụ kiện như bàn chải và chổi quét của máy có thể làm cho sàn nhà bạn trông rất sạch đẹp. Ngoại trừ 1 số vết bẩn cứng đầu mà ngay cả chính bạn cũng phải vã mồ hôi để làm sạch.

2.Máy chạy có ồn không?

Không ồn ào như các dòng máy hút bụi thông thường, robot hút bụi phát ra âm thanh nhẹ nhàng hơn.

3.Có bền không?

Tùy thuộc vào giá thành và thương hiệu bạn chọn. Đối với sản phẩm chất lượng tốt thì vòng đời máy được tính trung bình khoảng trên dưới 5 năm.

4.Có phát sinh chi phí gì không?

Máy sẽ tiêu hao điện năng của gia đình bạn.

5.Có tốn điện không?

Nhiều máy hoạt động rất tiết kiệm điện, nếu so với những gì mà robot mang lại, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm:9 Câu Hỏi Thường Gặp Về Robot Hút Bụi Thông Minh Tự Động Mà Mọi Người Muốn Biết
Với thời đại công nghệ, máy móc phát triển như hiện nay, mức độ phổ biến của các thiết bị máy hút bụi tại các gia đình là điều hiển nhiên mà….


Trên đây, là những thông tin bổ ích mà bài viết đã tư vấn giúp bạn. Chúc bạn chọn mua được 1 chiếc robot hút bụi thông minh tự động ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version